CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA HÀNG TẠI CHUẨN PRO9X

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)

1. COD là gì?

Giải đáp:COD là tên viết tắt của cụm từ Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. Chuẩn Pro9x chấp nhận hình thức thanh toán này cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc, có 2 trường hợp như sau:

  • Đơn hàng thuộc khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh: Quý Khách vui lòng kiểm tra sản phẩm, ký nhận vào biên bản nhận hàng & thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận của Chuẩn Pro9x .
  • Đơn hàng thuộc khu vực ngoại thành & các tỉnh thành khác trong cả nước: Quý Khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng của dịch vụ giao nhận do Chuẩn Pro9x ủy thác. Nếu có bất kỳ sai sót nào về sản phẩm Quý Khách vui lòng liên hệ với Chuẩn Pro9x qua hotline 0921.777.921 để được hỗ trợ & giải quyết.

2. Các loại thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ (Visa, MasterCard) nào được chấp nhận thanh toán?

Giải đáp:

Hầu như tất cả các loại thẻ tín dụng được hỗ trợ bởi Visa & MasterCard đều được chấp nhận thanh toán. Chuẩn Pro9x cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối về thông tin thẻ của Quý Khách tại Chuẩn Pro9x.

3. Chuẩn Pro9x có lưu lại thông tin thanh toán của khách hàng không?

Giải đáp:

Thông thường Chuẩn Pro9x chỉ lưu lại 1 thời gian trong quá trình của đơn hàng, hoàn toàn chỉ nhằm mục đích xác minh giao dịch thanh toán với ngân hàng, sau thời gian đó Chuẩn Pro9x không lưu lại bất kỳ thông tin thanh toán nào của Quý Khách. Dữ liệu thanh toán chỉ được cấp quyền cho lãnh đạo cấp cao nhất của Chuẩn Pro9x , nhân viên khác không có quyền truy cập. Chuẩn Pro9x tôn trọng các tiêu chí như sau:

  • Chuẩn Pro9x có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng để bảo vệ giao dịch thanh toán của Quý Khách tại Chuẩn Pro9x được đảm bảo ở mức độ bảo mật tuyệt đối.
  • Chuẩn Pro9x luôn thận trọng & giải quyết chặt chẽ những vấn đề liên quan đến thanh toán. Vì vậy, Quý Khách hoàn toàn an tâm sử dụng hình thức thanh toán này tại Chuẩn Pro9x .

4. Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng của người khác để thanh toán trực tuyến cho đơn hàng của tôi không?

Giải đáp:

Hoàn toàn có thể được, Quý Khách chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin thẻ theo các yêu cầu bắt buộc trên website chuanpro9x.vn & chủ thẻ đồng ý xác minh cho giao dịch thanh toán này của Quý Khách, thông tin yêu cầu như ảnh bên dưới:

5. Thanh toán trực tuyến tại Chuẩn Pro9x có bị tính phí không?

Giải đáp:

Hoàn toàn không, Quý Khách chỉ thanh toán đúng số tiền đơn hàng & phí vận chuyển (nếu có). Quý Khách không cần tốn bất kỳ chi phí nào khác cho việc thanh toán này, ngoại trừ trường hợp thẻ của Quý Khách không phát hành tại Việt Nam.

Khi đó, Quý Khách có thể phải thanh toán phí chuyển đổi ngoại tệ cho ngân hàng phát hành thẻ. Trường hợp này Quý Khách vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ để được hỗ trợ & tư vấn chi tiết.

6. Tôi có cần xuất trình thẻ khi nhận hàng không?

Giải đáp:

Hoàn toàn không, Quý Khách vui lòng xuất trình chứng minh nhân dân của Quý Khách, để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người nhận.

7. Tôi dùng thẻ của tôi mua hàng giúp người khác được không?

Giải đáp:

Hoàn toàn được, trường hợp này Quý Khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ, số điện thoại người nhận. Quý Khách ghi chú thêm địa chỉ của Quý Khách để Chuẩn Pro9x liên lạc xác nhận việc giao hàng.

8. Chuẩn Pro9x xác nhận việc thanh toán trực tuyến của tôi bằng cách nào?

Giải đáp:

Trước khi hoàn thành việc thanh toán, hệ thống bảo mật cổng thanh toán sẽ có bước xác minh qua thông tin mà Quý Khách đã đăng ký với ngân hàng phát hành thẻ, có thể là email hoặc tin nhắn điện thoại. Tất cả các quá trình xác minh được thực hiện tự động qua cổng thanh toán được lập trình trên máy tính, vì vậy đảm bảo yêu cầu an toàn bảo mật thông tin của Quý Khách.

Tuy nhiên, đôi khi có vài trường hợp lỗi hệ thống, nhân viên hỗ trợ từ Chuẩn Pro9x sẽ liên hệ để báo với Quý Khách bổ sung thông tin đầy đủ cho hệ thống xử lý. Giao dịch thanh toán thành công khi thông tin Quý Khách bổ sung trùng khớp với thông tin hệ thống của ngân hàng. Các bước xác minh được thiết lập chặt chẽ, 1 trong các bước xác minh gặp vấn đề hệ thống sẽ dừng lại để đảm bảo an toàn thông tin của Quý Khách. Khi thanh toán thành công hệ thống sẽ tự động thông báo với Quý Khách qua email hoặc tin nhắn điện thoại.

9. Tôi có thể dùng thẻ để thanh toán trực tiếp khi nhận hàng không?

Giải đáp:

Rất tiếc là không, Chuẩn Pro9x xin lỗi Quý Khách về bất tiện này. Chuẩn Pro9x hiện tại chưa tích hợp chức năng này, Chuẩn Pro9x sẽ thông báo cho Quý Khách khi Chuẩn Pro9x có thêm tính năng này trong thời gian tới. Rất mong Quý Khách thông cảm.